Sức khỏe của người bệnh là sự thành công của công ty Botania

Công ty Botania thành lập năm 2008, tính đến nay đã có mặt hơn 11 năm trên thị trường. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Botania đã đề ra một kim chỉ nam để toàn thể nhân viên công ty luôn hướng tới trong suốt hành trình phát triển, không chỉ là bây giờ mà còn là tương lai về sau đó là: Chỉ luôn phân phối các sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người bệnh, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bởi vì tất cả những gì Botania hướng tới đều là vì sức khỏe người bệnh.

Chính nhờ những định hướng rõ ràng, minh bạch từ đầu nên không khó hiểu tại sao Botania lại phát triển nhanh chóng, vượt bậc đến như vậy. Từ một công ty nhỏ, hơn 10 nhân viên làm việc và chỉ phân phối một vài sản phẩm, đến nay sau 11 năm nỗ lực, Botania đã vươn mình nhanh chóng cùng với những bước đi nhảy vọt của nền kinh tế. Thêm những cố gắng, Botania đã mở rộng phạm vi và quy mô bằng việc thiết lập các kênh phân phối ra toàn quốc, song song với đó là liên kết với hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc, nhờ thế mà các sản phẩm của Botania đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, giúp người bệnh mua hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đội ngũ cán bộ, công nhân viên Công ty Botania trong 1 buổi tập huấn

Đội ngũ nhân viên của Botania ngày càng hùng mạnh, không dừng lại ở con số ít ỏi như trước, hiện nay con số đó đã lên tới hàng trăm người bao gồm bác sĩ, dược sĩ đại học, trung học, cử nhân, thạc sĩ kinh tế và nhiều trình độ khác nữa. Đội ngũ nhân viên không chỉ phân phối của 2 trụ sở chính là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh mà còn bao phủ rộng khắp toàn quốc, đảm bảo ở đâu có bán sản phẩm của Botania, ở đó sẽ có nhân viên phân phối và giám sát giúp người bệnh luôn an tâm. Bên cạnh đó, vẫn liên tục tuyển dụng nhân sự nhằm xây dựng một hệ thống phân phối chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng cho người bệnh, cam kết mang đến cho người bệnh những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe. Và còn điều đặc biệt làm nên sự khác biệt của Botania đó là đội ngũ nhân viên tư vấn cho người bệnh  đều 100% là dược sĩ đại học để đảm bảo rằng người bệnh đến với Botania không chỉ là được sử dụng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng tốt nhất thế giới mà còn được chăm sóc, theo dõi và tư vấn của những người có chuyên môn cao. Điều này đã giúp xây dựng một niềm tin tuyệt đối của người bệnh với công ty, vì thế mỗi ngày mỗi tháng Botania đều nhận được các cuộc gọi để được dược sĩ tư vấn của người bệnh trên khắp cả nước.

Và cũng nhờ sự tinh nhạy của đội ngũ sáng tạo của công ty Botania với những thay đổi của nền y học nước nhà mà liên tiếp những sản phẩm mới được nhập khẩu về nước ta đáp ứng nhu cầu của người bệnh.đây đều là những sản phẩm đến từ những công ty dược phẩm hàng đầu của Mỹ, Canada và Việt Nam. Chính nhờ sự nỗ lực không ngừng đó đã giúp Botania phát triển nhanh chóng không chỉ về quy mô, nguồn nhân lực mà còn trở thành doanh nghiệp phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm uy tín tại nước ta, trở thành 1 trong 5 công ty phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe đứng đầu cả nước.

Ds Phạm Thanh Thủy - CEO công ty Botania

 

Dược sĩ Phạm Thanh Thủy, Giám đốc công ty Botania đã từng nói: “Với chúng tôi, sức khỏe người bệnh là trên hết”. Tư tưởng đó đã hằn sâu trong tâm trí từ lãnh đạo cho tới đội ngũ nhân viên Botania, là định hướng giúp công ty Botania hoạt động trong hơn 10 năm qua. Và mọi sự nỗ lực đều được ghi nhận khi Botania liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá của tổ chức, chuyên gia uy tín trong nước như:

Cúp Huy Chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng

- Liên tiếp các năm 2014, 2017, 2018, giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” được trao cho Botania cùng hàng loạt các sản phẩm được vinh danh ở hạng phục “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

-  Năm 2018, Botania còn vinh dự lọt Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm chống hàng giả, hội chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trao tặng trong chương trình “ Thương hiệu tín nhiệm – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và sao vàng doanh nhân Đất Việt”.  Cũng trong chương trình này, Dược sĩ Phạm Thanh Thủy, giám đốc công ty Botania đã được vinh dự được nhận huy hiệu “Sao vàng doanh nhân Đất Việt”.

Thương hiệu tín nhiệm – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và sao vàng doanh nhân Đất Việt

Giải thưởng là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Botania đã cố gắng và phấn đấu trong suốt hơn 10 năm qua. Và chúng tôi – những nhân viên của công ty Botania dù là trong quá khứ, hiện tại hay nhiều năm nữa trong tương lai vẫn sẽ luôn nỗ lực hết mình để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất thế giới. Sức khỏe của người bệnh là sự thành công của chúng tôi – công ty Botania.

Một số bài viết khác về công ty Botania, bạn vui lòng vào đây để xem thêm:

  1. https://vnexpress.net/tag/botania-101940
  2. https://www.phapluatplus.vn/chuyen-de/botania-vinh-du-nhan-giai-thuong-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-nam-2018-d71373.html
  3. http://alobacsi.com/hoc-bong-cong-ty-botania-tiep-lua-dam-me-cung-cac-duoc-si-tuong-lai-n405129.html